Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

95% sản phẩm Icon Central giai đoạn 1 được giữ chỗ ngay trong lễ công bố dự án

2019-10-15 08:49:41
Sáng 5/10, tại White Palace Phạm Văn Đồng, hơn 500 khách hàng tham dự chương trình công bố dự án Icon Central và hơn 95% sản phẩm của giai đoạn 1 đã được khách hàng đăng ký giữ chỗ thành công ngay trong lễ công bố.

Sức nóng từ dự án được quy hoạch chỉn chu
Song song với việc công bố dự án, tại chương trình còn diễn ra lễ ký kết hợp tác tư vấn giám sát thi công xây dựng shophouse Icon Central. Ngoài việc đang triển khai thi công hạ tầng cơ bản, vỉa hè lát gạch granite, lắp đặt đường đèn, xây dựng công viên… việc ký kết tư vấn giám sát thi công thể hiện nỗ lực của chủ đầu tư và nhà phát triển Danh Việt Group nhằm kiến tạo những sản phẩm giá trị thật đến khách hàng.
Icon Central tọa lạc tại khu đất vàng đường số 5, P. Tân Đông Hiệp, ngay trung tâm Dĩ An và Thuận An, thuận tiện kết nối đến các tiện ích trong khu vực chỉ từ 5-10 phút như: Aeon Mall, Vincom Dĩ An, Lotte Mart, Bệnh viện quốc tế, khu hành chính, trường học quốc tế, ga, sân golf…. Đặc biệt Icon Central chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút di chuyển, lợi thế hơn nhiều khu vực thuộc TP.HCM.
Icon Central được phát triển dựa trên cảm hứng từ đại lộ mua sắm Champs-Élysées nước Pháp với những đường nét kiến trúc độc đáo, sang trọng mang hơi hướng kiến trúc châu Âu đương đại hòa cùng sức sống của thành phố trẻ Dĩ An và sự năng động của nền kinh tế Bình Dương.
Bao gồm 469 sản phẩm townhouse và shophouse với diện tích đa dạng từ 60 - 100 m2, là mô hình 2 trong 1 vừa để ở vừa kinh doanh khan hiếm ở Dĩ An, Icon Central thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. 100% sản phẩm của giai đoạn 1 đã được khách hàng đăng ký giữ chỗ ngay trong lễ mở bán.
2
Ký kết hợp tác tư vấn giám sát thi công xây dựng dự án Icon Central giữa Danh Việt Group và Apave
Icon Central được quy hoạch chỉn chu với 4 mặt tiền rộng thoáng, tiếp giáp khu dân cư đông đúc, kinh doanh phát triển. Thiết kế thông minh với kết cấu tối ưu hóa không gian sinh sống và kinh doanh, chủ nhân Icon Central có thể sử dụng mặt tiền ở tầng trệt để cho thuê hay tự kinh doanh, còn các tầng trên là không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư lại dễ quản lý.
Anh Võ Minh Vương (Gò Vấp, TPHCM) đăng ký giữ chỗ shophouse Icon Central chia sẻ: “Icon Central sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp khu dân cư đông đúc đã hiện hữu và nằm giữa 2 khu công nghiệp lớn là Sóng Thần và VSIP có nhu cầu thật về ở và ăn uống, giải trí trong khi nguồn cung hạn chế. Nhận thấy quy hoạch bài bản và có nét tương đồng, tôi quyết định sở hữu căn shophouse. Tầng trệt tôi sẽ cho thuê thương mại hoặc làm văn phòng kinh doanh còn 2 tầng trên tôi sẽ cho các chuyên gia thuê ở".
Đón đầu nhu cầu của thị trường
Điều đặc biệt của Icon Central là ra đời đúng thời điểm và đáp ứng đúng nhu cầu thật của thị trường Dĩ An. Là một trong 21 thành phố thông minh của thế giới và đứng thứ 3 cả nước về thu hút dòng vốn FDI khoảng 33 tỷ USD, mỗi năm Bình Dương thu hút hàng trăm ngàn lao động, chuyên gia đến làm việc trong các doanh nghiệp, nhà máy với mức thu nhập bình quân khá cao. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng giúp tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ của Bình Dương tăng mạnh những năm gần đây.
Trong đó, Dĩ An nổi bật là thủ phủ công nghiệp của Bình Dương quy tụ hàng loạt các khu công nghiệp lớn của tỉnh. Đồng thời, Dĩ An còn được xem là sân sau của TP.HCM khi có một vị trí vô cùng đắc địa thậm chí còn lợi thế hơn nhiều quận huyện của TP.HCM. Đặc biệt, nghị quyết thành lập TP. Dĩ An đã chính thức được phê duyệt, cùng loạt các dự án hạ tầng góp phần thay đổi diện mạo Dĩ An và thúc đẩy sự phát triển kinh tế, giao thương.
3
Quy hoạch chỉn chu, 4 mặt tiền cùng vị trí đắc địa, Icon Central đón đầu nhu cầu thật tại thị trường Dĩ An
Đến nay, Dĩ An là một trong những khu vực đã phát triển đầy đủ hạ tầng tiện ích xã hội, đồng thời là trung tâm giao dịch thương mại của tỉnh Bình Dương. Dĩ An quy tụ lượng lớn dân cư, chuyên gia, kỹ sư, người lao động về sinh sống và làm việc, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí...
Chỉ tính riêng người dân địa phương của Dĩ An đã lên đến 471.372 người (thống kê 2019) cao hơn rất nhiều các quận huyện của TP.HCM, chưa kể các chuyên gia và người lao động từ các địa phương khác. Đồng thời, với những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, viễn cảnh tăng trưởng ngành thương mại - dịch vụ, kinh tế Dĩ An Bình Dương tiếp tục tăng cao.
Bên cạnh đó, Dĩ An còn thu hút cộng đồng khởi nghiệp phát sinh nhu cầu thuê văn phòng đại diện, công ty. Đây là những minh chứng rõ ràng cho nhu cầu thật của thị trường bất động sản Dĩ An để phát triển thương mại, cho thuê và ở. Minh chứng rõ ràng cho tiềm năng và sức hút của dự án Icon Central.

Nguồn: http://www.nguoitieudung.com.vn/95-san-pham-icon-central-giai-doan-1-duoc-giu-cho-ngay-trong-le-cong-bo-du-an-d78197.html

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.