Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Cùng Bình Chọn Để Icon Central Trở Thành Dự Án Đáng Đầu Tư Năm 2019

2019-11-04 08:54:38
Lấy cảm hứng từ đại lộ mua sắm Champs-Élysées nước Pháp, Icon Central được hình thành với đường nét sang trọng của kiến trúc châu Âu đương đại cùng sự năng động của cộng đồng thương gia thịnh vượng. Nơi đây định hướng sẽ trở thành một cộng đồng kiểu mẫu biểu tượng mới của Dĩ An.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN:

ICON CENTRAL
ĐÔ THỊ KIỂU MẪU ĐẦU TIÊN TẠI DĨ AN
SẢN PHẨM GIÁ TRỊ THẬT ĐÁP ỨNG NHU CẦU THẬT
Được biết đến là một tỉnh phát triển công nghiệp bậc nhất Việt Nam với vốn đầu tư FDI đứng thứ 3 cả nước sau TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đến nay, Bình Dương là TP duy nhất của VN được Diễn đàn cộng đồng thông minh Thế giới (ICF) bình chọn là một trong 21 TP có chiến lược phát triển thông minh tiêu biểu của thế giới. Nền công nghiệp phát triển, thu hút hàng chục ngàn chuyên gia nước ngoài và hàng trăm ngàn công nhân kỹ sư trong nước, bên cạnh đó cùng với chính sách giãn dân của TPHCM và tỷ lệ tăng dân số cơ học tự nhiên, Bình Dương phát sinh nhu cầu lớn về nhà ở và mua sắm, ăn uống, giải trí. Thế nhưng, Bình Dương lại vô cùng khan hiếm các dự án được quy hoạch chỉn chu, hạ tầng tiện ích đa dạng để đáp ứng nhu cầu lớn này của cư dân và mang lại một chất lượng sống thật sự xứng tầm với thu nhập của người dân nơi đây. Đó chính là cơ sở và mục tiêu ra đời của Icon Central hướng đến nhu cầu thật và nâng tầm cuộc sống người dân. Icon Central được đầu tư bởi Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh và phát triển bởi Danh Việt Group.
Lấy cảm hứng từ đại lộ mua sắm Champs-Élysées nước Pháp, Icon Central được hình thành với đường nét sang trọng của kiến trúc châu Âu đương đại cùng sự năng động của cộng đồng thương gia thịnh vượng. Nơi đây định hướng sẽ trở thành một cộng đồng kiểu mẫu biểu tượng mới của Dĩ An.
Dự án Icon Central toạ lạc tại khu đất vàng đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, Tx. Dĩ An, Bình Dương. Đây là dự án trọng điểm nằm giữa nút giao của 2 thị xã Thuận An và Dĩ An, khu dân cư đông đúc, kinh doanh phát triển, đồng thời là nơi chuyển tiếp kết nối giao thương giữa Bình Dương, TPHCM và Đồng Nai. Dự án có quy mô gần 5,3 ha với 469 sản phẩm gồm 188 shophouse (trục đường từ 22-25m) và 281 townhouse được quy hoạch đồng bộ 1 trệt + 2 lầu. Các sản phẩm có diện tích từ 60m2 đến khoảng 100m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Icon Central được quy hoạch chỉn chu, đồng bộ với 4 mặt tiền rộng thoáng, được thiết kế thông minh, bất cứ vị trí nào trong dự án đều có thể sử dụng với đa công năng ở và kinh doanh, tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội. Nhờ hệ thống cầu thang bố trí khoa học, nếu tầng dưới sử dụng để kinh doanh, thì các tầng trên là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi của gia đình một cách hoàn toàn độc lập. Hệ thống đường nội bộ rộng thoáng với tất cả các vỉa hè được lát gạch Granit, tiện ích đa dạng như trường mầm non quốc tế, khu vui chơi trẻ em, phố thương mại, khu tập thể dục thể thao ngoài trời…
Dự án được giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 10/2019, có pháp lý hoàn thiện, sở hữu lâu dài. Hiện tại dự án đã hoàn thành hạ tầng cơ bản, lắp đèn đường và vỉa hè, công viên và cây xanh nội khu đang được phủ xanh. Nhà phát triển dự án Danh Việt Group cũng đã ký kết hợp tác cùng Apave Châu Á – Thái Bình Dương giám sát thi công xây dựng 188 căn shophouse. Shophouse Icon Central rất phù hợp để phát triển nhiều loại hình kinh doanh thời thượng như nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện, kinh doanh ẩm thực. Nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về văn hoá và con người Dĩ An.
Không chỉ mang tới cơ hội kinh doanh vượt trội mà còn không ngừng gia tăng giá trị một cách bền vững nhờ giá trị thật và đáp ứng nhu cầu thật, Icon Central hứa hẹn trở thành điểm đầu tư hấp dẫn, điểm an cư phù hợp góp phần nâng tầm chuẩn mực sống giữa lòng đô thị trẻ năng động.



Link Bình chọn: https://binhchonbds.tinnhanhchungkhoan.vn/thong-tin-du-an/ICON-CENTRAL-24

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.