Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Danh Việt Group hợp tác Phú Hồng Thịnh đầu tư phát triển dự án tại Bình Dương

2019-10-22 09:29:25
Ngày 24/8, công ty bất động sản Danh Việt Group (DVG) và Phú Hồng Thịnh ký hợp tác đầu tư và phát triển dự án đất nền Icon Central.

Icon Central là dự án đầu tiên Danh Việt Group tham gia trong vai trò là nhà đầu tư và phát triển dự án tại thị trường bất động sản Bình Dương.

DVG là doanh nghiệp chuyên đầu tư bất động sản nhằm xây dựng chuỗi cung ứng toàn diện. DVG là cổ đông lớn của Danh Khôi Việt (DKRV) - một trong những thương hiệu phát triển bất động sản mạnh tại Việt Nam. Đơn vị này sở hữu danh mục sản phẩm gồm dự án Toky Tower, Hado Riverside, Cam Ranh Citygate, Para Grus (KN Paradise)... Ngoài ra trong hệ thống DVG còn có những công ty thành viên gồm Danh Việt Investment, Danh Việt Construction, Danh Việt Real Estate Service. 

Trong khi đó Phú Hồng Thịnh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quy hoạch, xây dựng phát triển đô thị và xã hội ở tỉnh Bình Dương. Dự án của đơn vị này được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng, tiến độ, tiện ích và pháp lý.

Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Phú Hồng Thịnh và ông Trần Lê Thanh Hiển -Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DVG tại lễ ký kết hợp tác đầu tư phát triển dự án Icon Central. Website: iconcentral.vn. Hotline: 0904888807.


Với phương châm hoạt động "Chung niềm tin - Vững tầm xa" trên nền tảng phát triển bền vững, sáng tạo và chia sẻ giá trị, DVG đã tìm kiếm những thị trường có tiềm năng lớn, mang lại giá trị thực cho người mua để ở và nhà đầu tư.

Sau khi khảo sát tiềm năng thị trường Dĩ An, Bình Dương, DVG hợp tác Phú Hồng Thịnh phát triển dự án Icon Central tại đây. Là thành phố thuộc top 3 thu hút vốn FDI của cả nước, giáp ranh TP HCM, Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế để phát triển kinh tế xã hội. Thời gian gần đây, địa phương này đón làn sóng đầu tư bất động sản mạnh mẽ từ hàng loạt các chủ đầu tư lớn.

Ông Trần Lê Thanh Hiển - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DVG cho biết hiện thị trường đón nhận nhu cầu lớn về nhà ở của hàng chục nghìn chuyên gia, người lao động sống và làm việc tại gần 30 khu công nghiệp. Đây là nền tảng vững chắc để bất động sản Bình Dương phát triển mạnh mẽ.

"Đó cũng chính là những tiêu chí mà DVG cân nhắc khi lựa chọn thị trường đầu tư hướng đến những dự án có giá trị thật, pháp lý minh bạch", đại diện doanh nghiệp nói.

Đại diện DVG cho biết với Icon Central, doanh nghiệp đặt mục tiêu xây dựng không gian sống quy hoạch đồng bộ, nâng cao chất lượng sống của cư dân tại Bình Dương. 

Nguồn: https://vnexpress.net

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.