Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

DANH VIỆT GROUP KHAI TRƯƠNG NHÀ ĐIỀU HÀNH DỰ ÁN ICON CENTRAL

2019-12-30 16:43:00
Nhà điều hành tọa lạc tại khu vực dự án Icon Central, đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Nhà điều hành tọa lạc tại khu vực dự án Icon Central, đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Ngày 28/12, Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Việt Group khai trương Sale Gallery Icon Central với sự tham dự của chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh và hàng trăm khách hàng tham quan trải nghiệm. Nhà điều hành được thiết kế tinh tế, sang trọng, rộng thoáng.

Ông Vũ Lý Cung - Phó tổng giám đốc DVG chia sẻ việc khai trương Sale Gallery Icon Central là một trong những hạng mục quan trọng góp phần xúc tiến kinh doanh và khẳng định thương hiệu Danh Việt Group trên thị trường bất động sản.

"Hạng mục được đầu tư bài bản thể hiện sự nghiêm túc và tâm huyết của doanh nghiệp trong việc mang đến những sảm phẩm giá trị thật cho khách hàng, góp phần tạo nên sự bền vững cho thị trường và cống hiến cho cộng đồng xã hội", ông Lý Cung nói.

Bên cạnh việc khai trương, doanh nghiệp cũng cho biết với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh, đến nay các hạng mục hạ tầng đã hoàn chỉnh và người dân đã đủ pháp lý để xây nhà. Danh Việt Group đang triển khai công tác bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Icon Central cho khách hàng sớm hơn cam kết 3 tháng.

Chị Nguyễn Thị Lanh - khách hàng sở hữu Icon Central đến từ TP HCM chia sẻ: "Tôi đăng ký vì thích vị trí trung tâm Dĩ An, thuận tiện kinh doanh hoặc cho thuê nhờ gần khu công nghiệp VSIP và Sóng Thần. Bên cạnh đó, pháp lý dự án rõ ràng, tốc độ triển khai hạ tầng tốt khiến tôi an tâm sở hữu".

Icon Central được công bố vào tháng 10. Đến nay, khoảng 70% số sản phẩm đã được đăng ký giữ chỗ thành công. Icon Central được phát triển dựa trên cảm hứng từ đại lộ mua sắm Champs-Élysées nước Pháp với những đường nét kiến trúc độc đáo, sang trọng mang hơi hướng kiến trúc châu Âu đương đại hoà cùng sức sống của thành phố trẻ Dĩ An và sự năng động của nền kinh tế Bình Dương.

Dự án có quy mô gần 5,3 ha với 469 sản phẩm gồm shophouse và townhouse được quy hoạch đồng bộ một trệt - 2 lầu. Thiết kế thông minh với kết cấu tối ưu hóa không gian sinh sống và kinh doanh, chủ nhân Icon Central có thể sử dụng mặt tiền ở tầng trệt để cho thuê hay tự kinh doanh, còn các tầng trên là không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư lại dễ quản lý.

Nguồn:https://vnexpress.net/kinh-doanh/danh-viet-group-khai-truong-nha-dieu-hanh-du-an-icon-central-4034660.html

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.