Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Khan hiếm nguồn cung, nhà phố thương mại Dĩ An tăng giá

2019-10-15 10:00:32
Nhà phố thương mại tại nhiều khu vực trung tâm Dĩ An tăng giá liên tục nhờ tiềm năng phát triển tốt nhưng còn khan hiếm nguồn cung...

Nhà phố thương mại tại nhiều khu vực trung tâm Dĩ An tăng giá liên tục nhờ tiềm năng phát triển tốt nhưng còn khan hiếm nguồn cung, nhiều người mua mà vắng người bán.

Khan hiếm nguồn cung, nhà phố thương mại Dĩ An được quy hoạch chỉn chu hút nhà đầu tư

Nhà phố thương mại không ngừng tăng giá

Trong quý 2/2019, nhu cầu bất động sản liền thổ đang duy trì ở mức cao, xuất phát từ cả nhu cầu mua để ở, cho thuê hoặc kinh doanh. Số liệu từ CBRE Việt Nam cho thấy, giá nhà phố thương mại tăng đến 34% trong quý 1/2019. Các sản phẩm này ngày càng khan hiếm do quỹ đất hạn chế trong khi nhu cầu mua lại không giảm. Điều này càng khiến giá các sản phẩm nhà phố thương mại có biên đô tăng giá tốt trong thời gian qua.

Điển hình, các khu nhà phố thương mại được quy hoạch chỉn chu, với vị trí đẹp ở Tp.HCM luôn tăng giá ổn định. Có thể kể đến như Cityland Center Hill tăng từ 9 - 10 tỷ lúc mở bán lên đến 18 - 20 tỷ ở thời điểm hiện tại, Golden Mansion tăng từ 14 tỷ lên đến 23 -24 tỷ hay Hado Centrosa đã tăng hơn gấp đôi từ 11-12 tỷ lên đến 24 tỷ, shophouse Sala Thủ Thiêm tăng gấp 3 từ khoảng 22 tỷ lên đến hơn 70 - 80 tỷ.

Thực tế cho thấy, không chỉ ở Sài Gòn, các khu vực vệ tinh, kết nối thuận tiện đến trung tâm Tp.HCM và tập trung dân cư đông đúc vẫn đang chứng kiến sự phát triển thần tốc của các mô hình nhà phố thương mại. Một trong những khu vực phải kể đến là Dĩ An Bình Dương. Gần như các dự án shophouse ở Dĩ An chỉ mới trong giai đoạn triển khai rải rác và chưa đi vào hoạt động nhưng biên độ tăng giá và tỷ lệ hấp thụ rất tốt.

Đơn cử như Shophouse dự án Lộc Phát Residence được mở bán quý 1/2019 với giá từ 9,8 tỷ/căn 120m2 giao thô, nhưng nay đã tăng lên đến khoảng 11 tỷ/căn mà "chỉ có người mua, không có kẻ bán" tương tự shophouse Him Lam Phú Đông cũng vậy, công suất cho thuê luôn đạt 100%. Đặc biệt những Shophouse liền kề Vincom Dĩ An lên đến 12 - 13 tỷ/căn. Hoặc shophouse Icon Central mới được giới thiệu ra thị trường thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Shophouse Dĩ An, tiềm năng và khan hiếm

Không có nhiều sản phẩm trong khi hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, hệ thống tiện ích đa dạng, đặc biệt đề án lên thành phố trực thuộc Tỉnh của Dĩ An đã được phê duyệt, khiến nhà phố thương mại Dĩ An không ngừng được săn đón.

Theo các chuyên gia, đối với shophouse, vị trí là ưu tiên hàng đầu, vị trí kết nối thuận tiện và sức cầu của thị trường sẽ quyết định thành công của việc đầu tư. Và đối với thị trường Dĩ An, những yếu tố này gần như đã hiện hữu.

Thứ nhất, Dĩ An thừa hưởng lợi thế từ sự chuyển dịch đầu tư từ Tp.HCM ra các vùng vệ tinh. Khan hiếm hàng, khiến các nhà đầu tư tại Tp.HCM đổ dồn về Bình Dương đặc biệt là Dĩ An - nơi gần sát Tp.HCM, sở hữu nhiều tiềm năng đặc biệt về kinh tế, giao thông và hạ tầng.

Thứ 2, là trung tâm kết nối giao thương Đồng Nai, Bình Dương và Tp.HCM, Dĩ An có một vị trí hết sức đắc địa so với phần còn lại của Bình Dương, thậm chí nếu so với một số quận huyện ở Tp.HCM. Đến nay, Dĩ An là một trong những khu vực đã phát triển đầy đủ hạ tầng tiện ích xã hội, đồng thời là trung tâm giao dịch thương mại của tỉnh.

Sau khi nâng cấp lên thành phố, tuyến Quốc lộ 1A chạy qua địa bàn thị xã Dĩ An sẽ mở rộng lộ giới rộng 113,5m. Đường Xuyên Á đoạn qua Dĩ An cũng mở rộng lộ giới lên 120m, Vành đai 3 thuộc địa phận Dĩ An lên 64m, DT743 A trở thành đường đô thị lộ giới 25m, DT743B lộ giới 74m, DT743C lộ giới 42m, đại lộ Độc Lập lộ giới 40m... Dự kiến, cuối năm nay, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương khởi công cầu vượt 6 làn tại ngã tư 550.

Thứ 3, cộng đồng dân cư đông đúc đang hiện hữu và tiếp tục gia tăng tại trung tâm Dĩ An sẽ là thị trường tiêu thụ lý tưởng để các shophouse hình thành và phát triển bền vững. Chỉ tính riêng người dân địa phương của Dĩ An đã lên đến 471.372 người (thống kê 2019) cao hơn rất nhiều các quận huyện Sài Gòn, chưa kể hàng chục ngàn chuyên gia và người lao động từ các địa phương khác tề tựu về đây để sống và làm việc.

Đây là nhóm đối tượng có nhu cầu lớn về nhà ở và các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí. Bên cạnh đó, Dĩ An còn thu hút cộng đồng khởi nghiệp phát sinh nhu cầu thuê văn phòng đại diện, công ty.

Đây là những minh chứng rõ ràng cho nhu cầu thật của thị trường shophouse Dĩ An để phát triển thương mại, cho thuê và ở. Tiềm năng lớn nhưng lại vô cùng khan hiếm nguồn cung shophouse. Nhu cầu cao, nhưng Dĩ An hoàn toàn thiếu các dãy phố thương mại sầm uất được quy hoạch chỉn chu thúc đẩy kinh tế phát triểnvà nâng tầm chuẩn sống giữa lòng đô thị trẻ năng động. Đây là cơ hội cho những dự án nhà phố thương mại trong tương lai tại Dĩ An.

Nguồn: http://vneconomy.vn/khan-hiem-nguon-cung-nha-pho-thuong-mai-di-an-tang-gia-20190927150554633.htm

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.