Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise

2020-10-27 09:12:34
Hơn 700 chuyên viên tư vấn Para Grus Bắc Trung Nam lần đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ 5 sao đẳng cấp đã hiện hữu tại Đại quần thể Đô thị - giải trí - nghỉ dưỡng KN Paradise.

Hơn 700 chuyên viên tư vấn Para Grus Bắc Trung Nam lần đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ 5 sao đẳng cấp đã hiện hữu tại Đại quần thể Đô thị - giải trí - nghỉ dưỡng KN Paradise.
Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise
 
Chương trình diễn ra từ ngày 24 - 25.10, được tổ chức bởi Danh Khôi Việt (DKRV) nhằm tri ân hệ thống đại lý chiến lược đã và đang đồng hành triển khai dự án Para Grus gồm: GM Holdings, Nguyên Long Real, DKRV Miền Bắc, DKRV Sài Gòn cùng liên minh DKRV Việt Nam và Era Việt Nam.
Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise  - ảnh 1
Trong khuôn khổ chương trình, hệ thống chuyên viên tư vấn (CVTV) Para Grus được tham quan đại quần thể đô thị giải trí nghỉ dưỡng KN Paradise quy mô 800ha với nhiều hạng mục đã hoàn thành và đang định hình vị thế 5 sao rõ nét.
Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise  - ảnh 2
CVTV được tham quan sân KN Golf Links 90 ha, 27 lỗ đã hoạt động từ năm 2018. Đây là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu uy tín trong nước và quốc tế khẳng định vị thế của KN Paradise trên thị trường. Các giải đấu tiêu biểu như: KN Golf Links mở rộng, Swing For Trường Sa, The Shark Challenge… thu hút nhiều golfer tham dự.
Cùng ngày, chương trình kỷ niệm 2 năm thành lập KN Golf Links với giải đấu The Shark Challenge 2020 đã tạo nên không khí sôi động chưa từng có cho Đại quần thể KN Paradise.
Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise  - ảnh 3
Hệ thống CVTV được trải nghiệm lưu trú và sử dụng tất cả dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thế giới của dãy biệt thự 5 sao Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - dấu ấn đầu tiên của thương hiệu Wyndham Grand tại Việt Nam. Các hoạt động kể đến như thưởng thức ẩm thực Á Âu đa dạng, khám phá hồ bơi trong villas và khu vực sảnh đón.
Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise  - ảnh 4
Đây là lần đầu tiên VIP Beach Club quy mô khoảng 6 ha của KN Paradise mở cửa đón tham quan, trải nghiệm với nhiều dịch vụ như: hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, Spa, ẩm thực… Một phần quan trọng của chương trình là đêm Para Grus Night Party sôi động được tổ chức tại VIP Beach Club với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời nổi tiếng: Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.
Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise  - ảnh 5
Đại diện GM Holdings hào hứng chia sẻ: “Đây là một hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc với các tiện ích thời thượng, tận hưởng dịch vụ 5 sao đẳng cấp và trên hết là cảm nhận được giá trị tuyệt vời của Đại quần thể đô thị - giải trí - nghỉ dưỡng KN Paradise Cam Ranh đang sở hữu”.
Điều khác biệt góp phần tạo nên giá trị vững chắc cho nhà phố biển Para Grus nói riêng và KN Paradise nói chung là sự hiện diện của những thương hiệu toàn cầu với các dịch vụ đẳng cấp 5 sao đã và đang hiện hữu phản ánh tầm vóc và tiềm lực của chủ đầu tư.
Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise  - ảnh 6
Đại diện các đại lý cho rằng khi VIP Beach Club chính thức đi vào hoạt động cùng sự hiện diện của các tập đoàn quốc tế tại KN Golf Links, Wyndham Grand và hệ sinh thái tiện ích khổng lồ đang hình thành chắc chắn sẽ mang đến giá trị gia tăng vượt trội và tạo nên giá trị khác biệt bền vững cho KN Paradise nói chung và Para Grus - phân khu bất động sản triển khai đầu tiên nói riêng.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, DKRV và hệ thống đại lý cùng quyên góp quỹ Trái tim Para Grus nhằm chia sẻ phần nào khó khăn gửi đến đồng bào miền Trung.
Lần đầu tiên 700 chuyên viên tư vấn trải nghiệm 5 sao tại KN Paradise  - ảnh 7
Bên cạnh chương trình trải nghiệm 5 sao cho CVTV, hiện tại nhà phố biển Para Grus vẫn đón khách tham quan hàng ngày. Khách hàng đăng ký tham quan được DKRV hỗ trợ Tour Golf và tận hưởng các dịch vụ sang trọng tại Wyndham Grand, KN Golf Links. Đặc biệt, DKRV đang hỗ trợ thanh toán 56 tháng nhưng sau 31 tháng là nhận nhà cho khách hàng nhà phố biển Para Grus.
 
Nguồn: https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/lan-dau-tien-700-chuyen-vien-tu-van-trai-nghiem-5-sao-tai-kn-paradise-1296723.html

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.