Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Nâng cấp tuyến đường huyết mạch của Dĩ An và Thuận An - thành phố trẻ vươn mình

2021-04-05 14:04:53
Quá trình tập trung đầu tư bứt phá hạ tầng trong thời gian dài của Dĩ An và Thuận An đã mang lại “quả ngọt” giúp 2 thành phố trẻ ngày càng vươn mình phát triển bền vững

Hạ tầng đồng bộ, kinh tế bền vững

Phải khẳng định trong khoảng vài năm trở lại đây, Dĩ An và Thuận An đã thay màu áo mới. Phố phường tươi mới, đường phố mở rộng khang trang mang vóc dáng “tráng kiện” của thành phố trẻ. Đến nay, cùng với các tuyến đường quốc lộ 13, Mỹ Phước - Tân Vạn, Mỹ Phước - Bàu Bàng, DT743, DT741, ĐT746… hệ thống đường nội bộ các khu công nghiệp (KCN), đô thị, dân cư được đầu tư đồng bộ, tạo động lực đưa kinh tế Bình Dương ngày càng phát triển.

Nâng cấp tuyến đường huyết mạch của Dĩ An và Thuận An - thành phố trẻ vươn mình
 

Tháng 6-2021, sẽ thông xe tuyến đường DT743 quy mô 6-8 làn xe

Trong năm 2021, Bình Dương sẽ về đích nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế. Đầu tiên kể đến là thông xe toàn tuyến Mỹ Phước -Tân Vạn - trục giao thông “xương sống” theo hướng Bắc - Nam của tỉnh. Tháng 6-2021, sẽ thông xe tuyến đường DT743 quy mô 6-8 làn xe đoạn từ miếu Ông Cù đến nút giao cầu vượt Sóng Thần giải quyết áp lực giao thông trên trục đường này.

Được biết, Sở GTVT Bình Dương đã có Công văn số 5253/SGTVT tham mưu cho UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho triển khai đầu tư thi công xây dựng trước 2 hạng mục cầu vượt tại ngã 6 An Phú và ngã tư 550. Riêng khu vực nút giao 550, dự kiến trong tháng 4 này sẽ khởi công.

Việc quy hoạch hạ tầng bài bản với nhiều hạng mục về đích trong năm 2021 và việc thành lập thành phố Thủ Đức đã tạo tiền đề gia tăng giá trị bất động sản tại Thuận An và Dĩ An. Theo thông tin từ trang batdongsan.com, kế thừa sức mua của TP.HCM, nhà đất 2 thành phố mới Thuận An và Dĩ An trong 2 năm qua liên tục ghi nhận biến động giá cao. Trong vòng 4 năm gần đây, giá nhà liền thổ tăng 100 - 150%. Biên độ tăng giá tốt nhất hầu hết rơi vào những dự án có vị trí thuận tiện di chuyển, được phát triển theo mô hình khu đô thị hoặc phức hợp thương mại.

Nâng cấp tuyến đường huyết mạch của Dĩ An và Thuận An - thành phố trẻ vươn mình

Nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm đầu tư an toàn “thấy tận mắt, sờ tận tay” như Icon Central

Trước sự tăng giá không ngừng đó, không ít nhà đầu tư lẫn người mua hiện đang đứng ngoài chờ đợi, nhưng cũng có nhiều nhà đầu tư nhận diện được thời cơ và tận dụng nguồn lực nên đã kiếm không ít lợi nhuận. Trong bối cảnh kinh tế biến động hiện nay, nhà đầu tư đang hướng đến tâm thế đầu tư an toàn với sản phẩm pháp lý, hạ tầng hoàn thiện “thấy tận mắt, sờ tận tay” thà đắt nhưng xắt ra miếng. Thì đây là lúc lên ngôi của những sản phẩm đã hiện hữu, sổ hồng trao tay tại các khu vực trung tâm, kể đến như đô thị Icon Central.

Sức sống mới vươn mình

Phường Tân Đông Hiệp nằm giữa 2 KCN lớn và lâu đời của Bình Dương là VSIP1 và Sóng Thần. Đây là điểm giao thoa kinh tế giữa 3 thành phố: TP Thủ Dầu Một, TP Dĩ An, TP Thuận An và kết nối thuận tiện đến TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu… Mật độ dân cư tại đây khá cao nhưng khu dân cư chưa đồng bộ, chưa có nhiều tiện ích sinh hoạt.

Thấu hiểu được nhu cầu nâng cấp cuộc sống để xứng tầm với thành phố trẻ và nhận diện được xu hướng thị trường, Danh Việt Group (DVG) đã đầu tư dự án Icon Central gồm nhà phố thương mại và nhà phố liên kế cao cấp, phong cách tân cổ điển châu Âu được quy hoạch đồng bộ, tọa lạc tại đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An.

Nâng cấp tuyến đường huyết mạch của Dĩ An và Thuận An - thành phố trẻ vươn mình

Tháng 4/2021, Icon Central bàn giao shophouse và khai trương E-Coffee Trung Nguyên

Chỉ mới hơn 1 năm triển khai hạ tầng nhưng diện mạo dự án thay đổi hoàn toàn, mang đến sức sống mới cho thành phố trẻ. Với nhiều tiểu cảnh sinh động, nơi đây trở thành điểm tụ họp vui chơi, thể dục thể thao của người Bình Dương. Con đường chong chóng nổi lên như một hiện tượng thu hút người dân tham quan.

Trong Quý II/2021, DVG sẽ lần lượt bàn giao shophouse và phối hợp với khách hàng khai trương các chuỗi thương mại – ăn uống tại đây, mở ra một điểm mua sắm, giải trí được quy hoạch đồng bộ phục vụ người dân Bình Dương.

Hiện tại, Dãy shophouse Prime mặt tiền đường 25m được các công ty chọn đặt văn phòng kinh doanh. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu đang đàm phán để mở nhà hàng, cafe, gym, trung tâm anh văn… tại đây. Một trong những thương hiệu F&B đầu tiên tại Icon Central là thương hiệu E- Coffee Trung Nguyên dự kiến khai trương tháng 4/2021 đón đầu khai thác mật độ dân cư dày đặc tại đây và cư dân Icon Central tương lai.

Icon Central được phát triển bởi DKRV Holdings và được phân phối bởi Nguyên Long, DKRV Miền Nam, DKRV Bình Dương. Icon Central đang sở hữu phương thức thanh toán vô cùng độc đáo hiếm có trên thị trường chỉ 15% sang sổ nhận nhà. Độc giả có thể đặt lịch tư vấn về dự án thông qua hotline 09.3333.5856 hoặc 0938.053.986 hoặc truy cập website https://iconcentral.vn/

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.