Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

Nhà phố thương mại được săn lùng vì khan hiếm nguồn cung (tbdn.com.vn)

2020-10-14 13:54:13
Với hơn 30 khu công nghiệp thu hút hàng chục ngàn chuyên gia và hàng triệu lao động mỗi năm, nơi đây trở thành tâm điểm nổi bật của thị trường bất động sản (BĐS) trong 2 năm trở lại đây.

Từ nhu cầu về nhà ở…

Với hơn 30 khu công nghiệp thu hút hàng chục ngàn chuyên gia và hàng triệu lao động mỗi năm, nơi đây trở thành tâm điểm nổi bật của thị trường bất động sản (BĐS) trong 2 năm trở lại đây.

Bên cạnh đó, việc thiếu hụt nguồn cung trầm trọng ở thị trường TPHCM mở ra cơ hội cho thị trường BĐS ở các khu vực vệ tinh. Trong đó,với lợi thế giáp ranh và được quy hoạch bài bản, đặc biệt là mới có thêm 2 thành phố được thành lập là Dĩ An và Thuận An giúp Bình Dương trở thành “ngôi vương” trong tầm ngắm của các tập đoàn BĐS nổi tiếng. Chỉ riêng trong 8 tháng đầu năm nay, tỉnh đã chấp thuận chủ trương đầu tư cho 37 dự án, cung cấp cho thị trường hơn 20.000 sản phẩm căn hộ và nhà phố, đất nền.

Bình Dương trở thành tâm điểm BĐS trong thời gian gần đây với hàng loạt các dự án mới. Ảnh dự án Icon Central

Những “ ông lớn” Chủ đầu tư phải kể đến như: Đất Xanh Group với Opal Boulevard, Opal Skyline; Quốc Cường Gia Lai với C-Skyview, Anderson Park; Phát Đạt với hơn 5000 sản phẩm Astral City; Hưng Thịnh với New Galaxy; Phú Đông Group với Him Lam Phú Đông, Phú Đông Premier; Lê Phong với Imerald; dòng sản phẩm Bcons; dòng sản phẩm Tecco; các dự án khác như Charm City; Happy One, Habitat, Parkview…  Một số dự án đô thị từ An Gia, Danh Việt Group với đô thị Icon Central…

Điều đáng chú ý là với số lượng lớn căn hộ được giới thiệu nhưng lực hấp thụ của Bình Dương vẫn rất tốt dù giá liên tục được thiết lập kỷ lục mới lên đến 45 triệu đồng/m2.

… Đến nhu cầu về nhà phố thương mại

Tốc độ đô thị hoá của Bình Dương là 80,17% năm 2019 thuộc nhóm cao của cả nước. Cộng đồng dân cư đông đúc đang hiện hữu và tiếp tục gia tăng nhanh nhờ kinh tế phát triển được minh chứng bằng số lượng dân nhập cư mỗi năm và bằng sức tiêu thụ của các dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu thật. Bên cạnh đó, tỉnh còn thu hút cộng đồng khởi nghiệp phát sinh nhu cầu thuê văn phòng, công ty nhờ chính sách hỗ trợ của địa phương.

Bình Dương là một trong 4 tỉnh thành giàu nhất cả nước và có thu nhập bình quân đầu người (GDP) gần 150triệu đồng/người/năm gấp 4 lần GDP cả nước. Chất lượng đời sống người dân được nâng cao rõ rệt cùng dân cư đông đúc, bên cạnh nguồn cầu về nhà ở thì nhu cầu về các điểm kinh doanh thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống, ngày càng cao.

Cuối tuần, nhà đầu tư Sài Gòn đổ về Bình Dương tham quan các dự án BĐS

Ông Nguyễn Trung Nam – Tổng giám đốc DKRV Bình Dương chia sẻ: Quy hoạch Bình Dương rất bài bản với tầm nhìn dài hạn tạo ra một thị trường triển vọng lớn về kinh tế thu hút các doanh nghiệp đầu tư từ đó tạo nên sức cầu về nhà ở và thương mại, văn phòng cho thuê… giải thích lý do hàng loạt các chủ đầu tư BĐS lớn hội tụ về đây trong thời gian qua. Các sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse ) xây sẵn có thể thiết lập văn phòng kinh doanh ngay hoặc kết hợp ở và kinh doanh tạo dòng tiền ổn định được giới đầu tư quan tâm thế nhưng nguồn cung tại Bình Dươngrất khan hiếm.

Điển hình Vincom Shophouse Dĩ An, khi mới bắt đầu khởi công xây dựng, được chào bán ra thị trường với giá 4-5 tỷ đồng căn 100m2. Thời điểm đó, mức giá này được đánh giá là khá đắt đỏ đối với nhà đất xung quanh đang được chào bán quanh mức 1.5 - 2 tỷ/100m2. Sau hơn 1 năm, giá trị các căn shophouse này tăng mạnh lên mức 10 - 14 tỷ/căn.

Nhà đầu tư tham dự các event ra mắt, giới thiệu dự án nhà phố tại Bình Dương

Gần đây, Tập đoàn An Gia ra mắt khu biệt lập nhà phố tại Tân Uyên và cũng được đón nhận rất tích cực. Ở trung tâm Dĩ An, Danh Việt Group cũng giới thiệu đô thị Icon Central gồm nhà phố và shophouse xây sẵn. Dự án đã bàn giao sổ hồng cho các sản phẩm nhà phố và đang hoàn thiện các dãy shophouse lần lượt đi vào hoạt động trong năm nay.

Các sản phẩm nhà phố, nhà phố thương mại Bình Dương thu hút đông đảo khách hàng quan tâm

Đây là số ít những dự án shophouse, nhà phố được triển khai đến thời điểm này tại thị trường Bình Dương trong hàng chục dự án căn hộ. Đặc biệt những sản phẩm nhà phố, shophouse trong đô thị ở được quy hoạch chỉn chu, pháp lý sổ hồng riêng, vị trí trung tâm tiếp giáp KDC hiện hữu ngày càng khan hiếm tại các thành phố như Dĩ An, Thuận An…

Phương Nam

http://tbdn.com.vn/Nha-pho-thuong-mai-duoc-san-lung-vi-khan-hiem-nguon-cung_n65257.html

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.