Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

SHOP OFFICE BÌNH DƯƠNG: TIỀM NĂNG RỘNG MỞ

2020-07-16 14:16:55
Bình Dương được quy hoạch bài bản với tầm nhìn dài hạn, tạo ra môi trường hấp dẫn thu hút dòng tiền đầu tư từ các doanh nghiệp lớn nhỏ tạo nên cuộc săn tìm shop office quy hoạch đồng bộ.

Shop Office Bình Dương: Tiềm năng rộng mở

Bình Dương có chính sách thu hút đầu tư tốt, được quy hoạch bài bản với tầm nhìn dài hạn, tạo ra môi trường hấp dẫn cho các chủ đầu tư bất động sản (BĐS) và các doanh nghiệp kinh doanh. Tỉnh luôn thuộc top dẫn đầu về thu hút FDI được xem là khu vực trọng điểm của nền kinh tế phía Nam.
 
Tính đến cuối năm 2019, có 3.674 dự án đầu tư vào Bình Dương với tổng vốn đầu tư 34,7 tỉ USD. Hiện toàn tỉnh có 29 KCN và 12 cụm công nghiệp. Ngoài ra, tỉnh được phê duyệt quy hoạch phát triển 34 KCN với tổng diện tích là 14.790 ha.
 
Bình Dương là điểm đến hấp dẫn cho các chủ đầu tư bất động sản và các doanh nghiệp kinh doanh

Bình Dương là điểm đến hấp dẫn cho các chủ đầu tư bất động sản và các doanh nghiệp kinh doanh

Tập trung dân cư đông đúc với tỉ lệ đô thị hóa đạt 80,17% (năm 2019) và dự kiến đạt 82% vào năm 2020, Bình Dương thuộc nhóm địa phương có tốc độ đô thị hoá cao của cả nước. Lực lượng lao động có thu nhập cao tăng từ 20 - 25% mỗi năm, trong đó có đến 50.000 chuyên gia nước ngoài, hơn 1 triệu kỹ sư, giới tri thức trẻ.
Dân số đông, nhu cầu nhà ở và đầu tư kinh doanh tăng cao, nhiều doanh nghiệp mới thành lập là cơ sở phát sinh nhu cầu lớn về thuê văn phòng đặc biệt những khu vực trung tâm như Dĩ An, Thuận An. Đây là điểm đến của nhiều doanh nghiệp dịch vụ như: logistics, ngân hàng, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm làm đẹp hay các công ty BĐS tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở, tư vấn luật và các công ty về công nghệ,…
 
Sức cầu lớn và có nhiều lợi thế để gia tăng, thị trường văn phòng tại Bình Dương ngày càng phát triển sôi động và đòi hỏi các sản phẩm văn phòng phải chất lượng, dịch vụ phải xứng tầm để khẳng đinh đẳng cấp của doanh nghiệp và tạo nên diện mạo phồn vinh cho thành phố.
 
Thế nhưng Bình Dương đang rất khan hiếm các khu vực tập trung văn phòng, cơ sở kinh doanh hạng A, hạng B, B+, tạo nên những “phố” văn phòng khang trang đồng bộ nâng tầm địa phương. Đây là thời cơ tốt cho những doanh nghiệp tiên phong đón đầu thị trường shop office tiềm năng tại Bình Dương.
 
Bình Dương khan hiếm các “phố” văn phòng khang trang đồng bộ như Icon Central để nâng tầm địa phương

Bình Dương khan hiếm các “phố” văn phòng khang trang đồng bộ như Icon Central để nâng tầm địa phương

Shop office là sự kết hợp giữa shophouse và officetel tạo ra không gian kinh doanh văn phòng, khai thác thương mại, dịch vụ. Hầu hết những căn shop office thường được xây dựng từ 2 tầng trở lên để tạo diện tích kinh doanh phù hợp với đa loại sản phẩm. Các căn shop office khai thác tối đa công năng sử dụng, tầng 1 có thể kinh doanh buôn bán, các tầng trên có thể đặt bàn ghế văn phòng làm việc hoặc quản lý kinh doanh của tầng 1.

Sinh lời kép từ giá trị thật

Tọa lạc tại trung tâm thành phố trẻ Dĩ An, với 4 mặt tiền tiếp xúc khu dân cư đông đúc, giao thương sầm uất, dễ dàng kết nối đến những trục đường chính của Bình Dương là những điểm “vàng” đầu tiên giúp shop office Icon Central “hút” nhà đầu tư.
 
Mặt tiền đường từ 22 - 25 m, lưu thông đông đúc, hệ thống hạ tầng đồng bộ, đi kèm với nguồn khách hàng đa dạng sẵn có, kết hợp đa diện tích, đa công năng, shop office Icon Central giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh cho chủ sở hữu.
 
Các dãy shop office Icon Central đang được thi công khẩn trương, đã có vài cư dân vào xây nhà

Các dãy shop office Icon Central đang được thi công khẩn trương, đã có vài cư dân vào xây nhà

Những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả của shop office nhưng thường bị bỏ quên như: vị trí đỗ xe, tiện ích cho nhân viên văn phòng,… hiện hữu đầy đủ tại Icon Central. Dự án sở hữu khu vực để xe rộng thoáng và thuận tiện. Các khu vực ăn uống, ngân hàng, chợ, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng cà phê, trung tâm thương mại dày đặc xung quanh dự án…
 
Đặc biệt, các sản phẩm Townhouse của Icon Central đã được bàn giao chứng nhận quyền sử dụng đất từ tháng 5.2020 và cư dân đã bắt đầu vào xây dựng nhà ở. Shop office Icon Central được tiếp cận với cộng đồng dân cư văn minh này giúp tôn lên giá trị đẳng cấp cho doanh nghiệp.
 
Shop office Icon Central sở hữu vĩnh viễn mang đến cơ hội sinh lời kép cho chủ sở hữu gồm lợi nhuận từ việc kinh doanh hoặc cho thuê office và gia tăng giá trị BĐS bền vững qua mỗi năm. Nhất là khi các xí nghiệp gần dự án được di dời theo đúng quy hoạch và chỉnh trang đô thị văn minh, thông minh, hiện đại của Dĩ An.
 
Shop Office Bình Dương: Tiềm năng rộng mở - ảnh 4
Hiện tại, một số dãy shop office đang hoàn thiện mặt ngoài, dự kiến khai trương hoạt động trong năm 2020. Các dãy còn lại đang tiến hành ép cọc và xây dựng. Những dãy shop office này sẽ góp phần mang đến diện mạo mới cho Dĩ An và trở thành “phố” văn phòng điển hình tại Bình Dương.
 

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.