Para Grus Icon Central Danh Khôi Việt icon plaza
VI | EN
Giới thiệu
Trong chặng đường tiếp theo, với tiềm lực tài chính - công nghệ - con người và quỹ đất lớn Danh Việt Group sẽ phát triển và trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu tham gia những lĩnh vực liên quan bất động sản
Lĩnh vực hoạt động
Đầu tư 

Xây dựng 

Phát triển dự án

Kết nối với chúng tôi
Dự án đồng hành
Hệ thống văn phòng
  • Trụ sở
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • Địa chỉ giao dịch
    24-26 Đ. Số 7A, P. An phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT REAL ESTATE SERVICE
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839
  • DANH VIỆT INCONS
    186 Bis Trần Quang Khải Phường Tân Định Q1 TPHCM
    ĐT: 028 7300 5839

Tin tức

SÔI ĐỘNG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH TẠI ĐÔ THỊ ICON CENTRAL DĨ AN

2020-11-03 08:44:34
Ngày 31/10/2020, tại nhà điều hành dự án đô thị Icon Central thành phố Dĩ An, Danh Việt Group tổ chức ngày hội gia đình thu hút nhiều gia đình trẻ tham gia.

Ngày 31/10/2020, tại nhà điều hành dự án đô thị Icon Central thành phố Dĩ An, Danh Việt Group tổ chức ngày hội gia đình thu hút nhiều gia đình trẻ tham gia.

Sôi động ngày hội gia đình tại đô thị Icon Central Dĩ An

Tham gia chương trình, các bé được trải nghiệm làm nhà máy tái chế diệu kỳ và vui nhộn trong thế giới robot từ Edison Stem Academy.

Các khách hàng nữ được soi da và tư vấn miễn phí kèm quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng Ohui và mỗi khách hàng được nhận 1 voucher thưởng thức Coffee Jeepgo miễn phí. Đây là những dịch vụ thiết thực cho cư dân tương lai của Icon Central.

Không khí nhộn nhịp tại nhà điều hành Icon Central phần nào phản ánh tiềm năng lớn của thị trường shophouse tại Dĩ An.

Là một trong những thành phố đông dân nhất Bình Dương, sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn, Dĩ An có nhiều lợi thế để phát triển shophouse đặc biệt các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục…

Trong khuôn khổ của chương trình, Danh Việt Group (DVG) giới thiệu 15 căn Shophouse Prime đầu tiên của đô thị Icon Central.

Bên cạnh các thương hiệu đã thuê thì các nhãn hàng có mặt trong chương trình cũng đang trong quá trình thương lượng hợp tác mở cửa hàng kinh doanh tại đây.

Các event cuối tuần tổ chức thường xuyên tại nhà điều hành Icon Central thu hút khách hàng quan tâm.

Phát triển từ nhu cầu thật

Luôn thuộc top 3 tỉnh thành thu hút FDI lớn nhất cả nước, Bình Dương từ lâu đã được chú ý với vai trò là khu vực trọng điểm của nền kinh tế phía Nam với 34 khu công nghiệp, tỷ lệ lấp đầy trên 80%.

Qua thống kê, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong giai đoạn 2015-2020 đạt 9,35%/năm, thu nhập bình quân đầu người (GDP) gần 150tr/người/năm gấp 4 lần GDP trung bình của Việt Nam.

Chất lượng đời sống người dân được nâng cao rõ rệt cùng tốc độ đô thị hoá cao 80.17%, nhu cầu về nhà ở và các điểm kinh doanh thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống, ngày càng cao.

Báo cáo quý 3/2020 của Batdongsan.com.vn cho thấy, Bình Dương dẫn đầu bảng về xu hướng tìm kiếm và giao dịch bất động sản phía Nam và là tâm điểm nổi bật của thị trường bất động sản trong 2 năm trở lại đây.

Chỉ riêng trong 8 tháng đầu năm, tỉnh đã chấp thuận chủ trương đầu tư cho 37 dự án, cung cấp cho thị trường hơn 20.000 sản phẩm căn hộ và nhà phố, đất nền.

Trong 2020 – 2021, Bình Dương dự kiến chi gần 10.000 tỉ đồng để nâng cấp cơ sở hạ tầng. Đồng thời với quyết định thành lập “thành phố Thủ Đức” sẽ là đòn bẩy khổng lồ thu hút nguồn vốn đổ vào hạ tầng đầu tư, tạo nền tảng vững chắc cho thị trường bất động sản nơi đây.

Đi tìm sản phẩm giá trị khác biệt

Sở hữu nhiều yếu tố để phát triển mạnh mẽ nhưng thị trường bất động sản Bình Dương đang khan hiếm các sản phẩm khác biệt tạo điểm nhấn và góp phần hình thành một thị trường bền vững.

Sự ách tắc về pháp lý và khan hiếm nguồn cung ở TP.HCM, sự gia tăng nguồn cung căn hộ tại Bình Dương với mức giá lên đến 40-45 tr/m2 là cơ hội cho các sản phẩm nhà phố, shophouse sở hữu lâu dài như đô thị Icon Central trung tâm Dĩ An với 4 mặt tiền tiếp giáp khu dân cư lâu đời hiện hữu.

Các sản phẩm nhà phố sở hữu lâu dài, hạ tầng hoàn thiện thu hút đầu tư. Ảnh dự án Icon Central.

Hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ, pháp lý sổ hồng riêng đã bàn giao đã làm nên giá trị bền vững cho dự án Icon Central. Cách triển khai xây dựng chỉn chu của DVG tạo nên sự khác biệt cho dự án.

DVG đã tiên phong xây dựng các dãy shophouse để sớm đưa vào vận hành, mang đến sự sôi động cho toàn khu, thu hút cư dân về an cư, sớm hình thành nên một khu đô thị năng động.

Hiện tại, dãy shophouse Prime Icon Central mặt tiền đường 25 m đang chào mời hợp tác kinh doanh trợ giá thuê trong 5 năm lên đến 90%/năm và miễn phí thuê hoàn toàn trong 2 năm đầu cho nhà hàng chay. Một vài đơn vị đang chuẩn bị khai trương cơ sở kinh doanh tại đây, hứa hẹn sẽ mang đến sức sống tươi mới cho đô thị trẻ.

Bên cạnh đó, trục Shophouse Central cũng khẩn trương xây dựng, cảnh quan hoàn thiện, công viên đã hoạt động phục vụ cộng đồng cư dân trong và ngoài dự án.

Đô thị Icon Central sổ hồng hiện hữu, thanh toán dễ dàng trong 22 đợt, chỉ từ 2-3%/tháng.
Chi tiết liên hệ: 09.3333.5856 hoặc website: https://iconcentral.vn/
Hoàng Anh

Tin liên quan



PHÁT TRIỂN DU LỊCH SINH THÁI, TP. DĨ AN KHÔNG CÒN ĐẤT NÔNG NGHIỆP VÀO NĂM 2030

12:02, 10/06/2021
Chậm nhất đến cuối năm 2021, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ trở thành đô thị loại II và đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại 1

NHÀ THỰC TẾ ICON CENTRAL

09:04, 28/05/2021
Không những “thấy tận mắt, sờ tận tay” những shophouse đã kinh doanh, Danh Việt Group đã xây dựng hẳn nhà Thực tế Icon Central kết hợp mô hình Kinh doanh & ở giúp Khách hàng dễ dàng hình dung cách khai thác căn nhà của mình trong tương lai.